ประกาศสำนักงานการทะเบียน จุฬาฯ .. 13 มกราคม 2564
 
เพื่อลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้นแก่นิสิตทั้งในด้านการลงทะเบียนเรียนและค่าใช้จ่ายต่างๆ จากการที่มหาวิทยาลัยปิดสถานที่ทำการชั่วคราว
มีรายละเอียดดังนี้
 
  • สามารถยื่นคำร้องต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ได้
  • การให้ความเห็น/เห็นชอบในคำร้องโดยอาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ผู้สอน หรือผู้เกี่ยวข้อง มอบให้นายทะเบียนคณะ คณบดีหรือผู้ที่คณบดีมอบหมาย เป็นผู้ให้ความเห็น/เห็นชอบหรืออนุมัติ
  • การประกาศผู้สำเร็จการศึกษาและเอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนสามารถดำเนินการได้โดยใช้ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์
  • ผ่อนผันให้นิสิตชำระค่าเล่าเรียนได้ถึง 31 มกราคม 2564
  • ยกเว้นค่าปรับให้แก่นิสิตในกรณีต่างๆ ตามประกาศ
  • คืนเงินให้นิสิตที่ชำระค่าปรับการลงทะเบียนแรกเข้าหลังกำหนด ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2563 เรียบร้อยแล้ว
  • ชะลอการให้ F แก่นิสิตที่ได้รับผลประเมินเป็น I หรือ M ในภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2563 ที่หลักสูตรไม่สามารถจัดสอบชดเชยได้ โดยให้ส่งผลประเมินได้ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2564

อ่านประกาศฉบับเต็มได้ที่  :: https://www.chula.ac.th/news/37574/